Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm của Công ty TNHH Phúc Giang. Để sản phẩm của Quý khách được bảo hành chính hãng, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
Cước phí: 1,000đ/tin nhắn
ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)
Để đăng ký bảo hành sản phẩm, Quý khách soạn
DKBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089
Trong đó:
DKBH: Đăng Ký Bảo Hành
_: tượng trưng cho khoảng trắng
SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm
TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)
TTBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089
Trong đó:
TTBH: Thông Tin Bảo Hành
_: tượng trưng cho khoảng trắng
SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm
KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)
KTCH_SERIALNO_MA SP gửi 6089
Trong đó:
KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng
_: tượng trưng cho khoảng trắng
SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm
Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:
HÌNH ẢNH MINH HỌA
ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)
DKBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089
TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)
TTBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089
KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)
KTCH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089
*Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành